Những trang sử này sẽ không bao giờ có thể viết được nếu không có những con người đã cùng đồng hành với Always trên suốt chặng đường dài, cũng như hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước đã luôn quan tâm và ủng hộ Always. Lời cảm ơn chân thành xin được gửi đến bất kỳ ai đã góp phần mình trong những trang sử này, bởi vì… nếu con đường đã đáng đi, thì chắc chắn cũng đáng được ghi lại.

Thành lập năm 2011, Always đã tạo dựng được những thành công và đã được khách hàng tín nhiệm. Chính nhờ sự tin cậy này chúng tôi đã phát triển nhanh và vững vàng hơn. Những thành quả này là do chúng tôi đã không ngừng nỗ lực học hỏi, cải tiến, đưa ra những giải pháp thực tiễn đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng; chúng tôi dựa vào một đội ngũ các chuyên gia tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực về quản trị và đội ngũ nhân lực trẻ nhiệt huyết. Cuối cùng, quan trọng không kém là các ứng dụng internet giúp nâng cao sự tiện ích trong việc cung ứng những sản phẩm một cách tiện lợi và nhanh hơn đến tay khách hàng.

2016
Mục tiêu lớn

Ban quản trị Always là những người khởi xướng và đi đầu cho sứ mệnh và giá trị văn hóa của công ty. Cùng với tầm nhìn đến năm 2020 trở thành công ty đa quốc gia có hoạt động tại 2 thị trường quốc tế ngoài Việt Nam. Để bám sát mục tiêu đưa công ty phát triển bền vững, trong năm 2016, tập thể Always cùng hành động cho các mục tiêu:

  • Về văn hóa tổ chức: Xây dựng và đào tạo Bộ Quy Tắc Ứng Xử Dựa Trên Hệ Giá Trị.
  • Về hiệu quả kinh doanh: Phục vụ nhiều khách hàng hơn, cụ thể tăng 265% so với 2015.
  • Vươn ra biển lớn: Khai thác thị trường Singapore, đón đầu sự chuyển biến của hiệu định thương mại TPP & AEC.

2013 - 2015
Thay đổi & phát triển ban đầu

Tháng 07/2013 – Nhận diện sự phát triển nhanh của internet và mua bán qua mạng. Lúc này, ngọn lửa nung nấu bấy lâu, lĩnh vực chăm sóc cá nhân thực sự là lĩnh vực mà người sáng lập khát khao cống hiến. Vì vậy, Always đã có những bước chuyển mình dần sang lĩnh vực bán lẻ sớm hơn 1,5 năm so với kế hoạch, bắt đầu với thương hiệu Mỹ phẩm White Doctors làm nhãn dẫn để thâm nhập thị trường bán lẻ online với website cachtrangda.com và nhanh chóng gặp hái được thành công, giúp công ty bước qua giai đoạn khởi ngiệp.

Tháng 12/2013 – Cảm được tâm huyết và những khát vọng đội ngũ trẻ ở đây muốn thực hiện, Mr. Lý Trường Chiến – chuyên gia tư vấn quản trị và tái cấu trúc, chủ tịch TriTri.org nhận lời đồng hành cố vấn và tham gia và ban quản trị của Always.

Tháng 12/2014 – Đàm phán thành công và trở thành 1 trong 5 nhà phân phối, bán lẻ của thương hiệu Mỹ phẩm Sakura, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Tháng 01/2015 – Đàm phán thành công và trở thành đơn vị đầu tiên phân phối, bán lẻ thương hiệu Hoa Đà Herbal Medicine hỗ trợ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, nhập khẩu từ Mỹ.

2011 - 2013
Khởi nghiệp

Tháng 11/2011 – Được khởi sự bởi một chàng trai trẻ, vốn liếng ít ỏi, không chút kinh nghiệm, dò dẫm từng bước vào thương trường với khát vọng làm chủ tư tuy, thay đổi vận mệnh với lời hứa tự thân sau 3 năm sẽ mở một công ty bán lẻ.

Tháng 06/2013 – 18 tháng sau khi thành lập với tâm thế thả đá dò đường, học trên từng bước đi, bắt đầu với lĩnh vực có thế mạnh nhất và có thể học hỏi về marketing nhiều nhất để chuẩn bị cho tương lai, Always chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, đã có những kết quả nhất định so với một công ty khởi nghiệp trẻ.

Công ty TNHH Always